Nội thất căn hộ 105m2 hiện đại và phóng khoáng

Nội thất căn hộ 105m2 hiện đại và phóng khoáng Căn hộ 105m2 mang phong cách hiện đại pha trộn sự phóng khoáng và tương phản nhẹ nhàng trong đường nét của đồ nội thất với một chút Cổ điển của vật liệu sử dụng cũng như vật liệu lát sàn gỗ - Không chỉ thể hiện sự trẻ trung tươi mới theo cách riêng mà còn mang đến sự tinh tế, lịch lãm thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khu vực để giầy dép của căn hộ được tách biệt các khu vực công năng khác. Phòng khách với điểm nhấn sofa màu trắng phá cách. Phòng ăn và phòng khách không có vách ngăn. Điều này giúp không gian tại khu vực này được mở rộng.   Khu vực bếp được thiết kế tách riêng với khu vực phòng ăn, tạo cảm giác ngăn nắp, gọn gàng cho căn hộ.   Phòng ngủ master cũng được thiết kế đơn giản, hiện đại.   Bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc. Tủ âm tường lớn giúp tận dụng hết không gian lưu trữ đồ đạc. Phòng ngủ trẻ em với bàn học và giá sách.     Mặt bằng tổng thể của căn hộ 105m2 theo phong cách hiện đại Nếu bạn quan tâm đến thiết kế nội thất theo phong cách nội thất hiện đại, thì hãy liên hệ với ACUDECOR để được tư vấn miễn phí nhé! Đây là các lý do tại sao…

Khách hàng
Chị Linh
Chủ trì
KTS ACUDECOR
Dự án
Căn hộ chung cư 105m2- Essensia KDT Splendora An Khánh
Năm thực hiện
2021
Phong cách thiết kế
Hiện đại
{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Nội thất căn hộ 105m2 hiện đại và phóng khoáng

Căn hộ 105m2 mang phong cách hiện đại pha trộn sự phóng khoáng và tương phản nhẹ nhàng trong đường nét của đồ nội thất với một chút Cổ điển của vật liệu sử dụng cũng như vật liệu lát sàn gỗ – Không chỉ thể hiện sự trẻ trung tươi mới theo cách riêng mà còn mang đến sự tinh tế, lịch lãm thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khu vực để giầy dép của căn hộ được tách biệt các khu vực công năng khác.

Phòng khách với điểm nhấn sofa màu trắng phá cách.

Phòng ăn và phòng khách không có vách ngăn. Điều này giúp không gian tại khu vực này được mở rộng.

 

Khu vực bếp được thiết kế tách riêng với khu vực phòng ăn, tạo cảm giác ngăn nắp, gọn gàng cho căn hộ.

 

Phòng ngủ master cũng được thiết kế đơn giản, hiện đại.

 

Bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc.

Tủ âm tường lớn giúp tận dụng hết không gian lưu trữ đồ đạc.

phong ngu master hien dai (3)

Phòng ngủ trẻ em với bàn học và giá sách.

 

 

phòng ngủ trẻ em

Mặt bằng tổng thể của căn hộ 105m2 theo phong cách hiện đại

mat bang tong the can ho hien dai (2)

phòng khách hiện đại

Nếu bạn quan tâm đến thiết kế nội thất theo phong cách nội thất hiện đại, thì hãy liên hệ với ACUDECOR để được tư vấn miễn phí nhé!

Đây là các lý do tại sao Quý khách hàng đã và đang lựa chọn ACUDECOR là đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho gia đình mình:

1. TIẾT KIỆM THỜI GIAN: ACUDECOR sẽ đưa ra một lộ trình rõ ràng từ khi tiếp nhận nhận ý tưởng của khách hàng đến khi hoàn thiện nghiệm thu bàn giao công trình.
2. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG: Các sản phẩm của ACUDECOR có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. ACUDECOR KHÔNG cam kết giá rẻ nhất mà cam kết CHẤT LƯỢNG ĐI ĐÔI VỚI CHI PHÍ. Trong quá trình sản xuất, khách hàng có thể đến nhà máy của ACUDECOR kiểm tra xuất xứ của sản phẩm bất cứ khi nào
3. TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Sau khi hoàn thiện bản vẽ kỹ thuật, ACUDECOR sẽ có dự toán chính xác cho cả công trình nên sẽ không có các chi phí phát sinh. Bên cạnh đó, ACUDECOR có xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên sẽ tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
4. GIÁM SÁT CHẶT CHẼ: Một quy trình khép kín từ thiết kế đến thi công chắc chắn sẽ đảm bảo hơn về chất lượng và sự chính xác.
5. BẢO HÀNH: ACUDECOR có chính sách bảo hành, bảo trì minh bạch, rõ ràng.
———————————————
ACUDECOR (Thành viên của S-GROUP)
Điện thoại: 0936.085.565 (Zalo)
Email: acudecor.vn@gmail.com
Trụ sở : Tầng 1 – Tòa E – Chung cư Vinaconex 1 – 289A Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội
Showroom 1: S2.08- Vinhomes Oceanpark – Gia Lâm – Hà Nội
Showroom 2: Căn số 13 – Calyx Residence – Đường Cổ Loa – Uy Nỗ – Đông Anh – Hà Nội
 Showroom 3: Republic Plaza – 18E Cộng Hoà – Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Showroom 4: 86 Phan Chu Trinh – TP. Việt Trì – Phú Thọ